Hell-lohs{!} ♥
Try Asking For Codes ? (:
& yeah , dun try to be funneh . :D
Hello:) ♥ <body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/3113757368697928086?origin\x3dhttp://smiles-to-laughter.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>



♥ Hello ♥ .

• Step with meh ♥
Sunday, February 8, 2009 ' ♥
the forgetten face; 8:35 PM

Church Church..

Lolx.. Mei visitor dba ung kamukha ni steve.. Nakauxap cu na.. Lmaoo.. Haiiyss!! Mixx cu na sya.. Ampf.. Kinauxap cu sya sa umaga.. Snob nya acu.. Peu daw naliligo daw sya kaya d naka reply.. Yeah fine daw sya.. Buthe nman ^_^

Nanliligaw sqn si topher I forgot to say for a very very long timee... PEu ang fota nya.. Ampf Ampf Ampff.. Hmpff.. Okei chill lng.. Lmaoo.. Si kua boy nanliligaw kei besh.. Peu ewan cu baa... Prang.. ewan.. ewan cuu.. naiinez acu.. lolx.. -______- ewan cu na tlga.. 2nd time na huhhh.. Onte nlng.. Onte nlng tlga... kxe nagkabalikan sila ni joanne.. tas d nya snabi sqn.. kelangan pa malaman cu sa iba.. wtf.. tas now.. lumabas sila ni joanne.. inde pren sinabi.. bala na sya.. hmpf.! anu ba un.. 22o ba pinapakitah nya sqn.. ewan cuuu.. peu nasaktan acu huhh.. ampfff.. feeling cu nag tatangga tanggahan nnman acu.. Uu lab cu pren si steve :o.. peu.. ewan cu ba na hurt acu nung nalaman cu na khit nanliligaw sqn si topher xla pa ni joanne.. haiiyss.. I feel soo lost.. grr.. Idk what's up next.. I'm just letting it be.. That's weird I know.. But I can't seem to be able to survive, on my own.


Okei byex2..